Dầu nhờn Petrolimex nhận giải thưởng “Top 10 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2019”
Phó phòng Đảm bảo DMN - PLC
12:37 SA @ Thứ Hai - 13 Tháng Giêng, 2020

Ngày 09.01.2020, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng Top 10Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2019 trong chương trình tổng kết và trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2019” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

Biểu trưng và Bằng chứng nhận Top 10 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng năm 2019

Chương trình được tổ chức thường niên với mục đích lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đáp ứng các tiêu chí cơ bản: Sản phẩm - dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có sức cạnh tranh cao và trách nhiệm với cộng đồng.

Giải thưởng này tiếp tục là một bằng chứng ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng vươn lên của PLC trong việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2019:

PGS.TS Mai Hà - Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phát biểu khai mạc

Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex nhận Biểu trưng, Bằng chứng nhận danh hiệu Top 10 Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2019.

Các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu đạt giải thưởng