Petrolimex đào tạo khai thác hệ thống EGAS cho Người dùng chính (Key User) năm 2023
10:37 SA @ Thứ Năm - 14 Tháng Mười Hai, 2023

Ngày 11.12.2023, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức lớp đào tạo trực tuyến khai thác hệ thống EGAS cho Người dùng chính (Key User) trên toàn quốc. Về phía Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn), 168 CBCNV đã được cử tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ quan trọng này.

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng yêu cầu các học viên tham dự lớp đào tạo nắm bắt kỹ lưỡng các kiến thức để áp dụng thuần thục trong công việc

168 cán bộ công nhân viên bao gồm Cửa hàng trưởng, Cửa hàng phó, Trưởng ca, Nhân viên nghiệp vụ, kế toán các cửa hàng xăng dầu trực thuộc cùng các chuyên viên thuộc các phòng, ban có liên quan của Công ty, Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn đã tham dự lớp học trực tuyến của Tập đoàn được tổ chức tập trung tại trụ sở 15 Lê Duẩn - Quận 1.

Phát biểu chỉ đạo tại điểm cầu Petrolimex Sài Gòn, Phó giám đốc Công ty Đào Văn Hùng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp thu các giải pháp cốt lõi của hệ thống EGAS đặc biệt là kiến thức chuyên sâu dành cho đối tượng Key User đã có kinh nghiệm giúp cho việc thao tác và vận hành trên hệ thống hiệu quả hơn.

Đồng thời, Ông Đào Văn Hùng yêu cầu các học viên được cử tham dự lớp đào tạo cần học tập nghiêm túc, chủ động nắm bắt kiến thức, hiểu rõ hệ thống để về phục vụ công việc hàng ngày. Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của Công ty trong quá trình Petrolimex nói chung và Petrolimex Sài Gòn đang đẩy mạnh Chuyển đổi số.

Lớp đào tạo do các giảng viên đến từ Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) truyền đạt với các nội dung như cập nhật các nghiệp vụ, quy trình mới tại khối Văn phòng & CHXD; Quản lý thông tin người mua hàng và biển số xe khi xuất hóa đơn bán hàng; Bán hàng toàn quốc; Giới thiệu các nội dung sửa đổi, phát triển năm 2023; Các tình huống lỗi thường gặp, nguyên nhân và cách xử lý.

Đặc biệt là giải pháp xuất hóa đơn theo từng lần bán trên hệ thống EGAS (được Công ty triển khai toàn hệ thống cửa hàng từ 01/7/2023) đáp ứng yêu cầu Nghị định 123/2020/NĐCP và Nghị định 80/2023/NĐCP của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu.

Thời gian qua, những lớp đào tạo nghiệp vụ đã được Tập đoàn và Công ty tổ chức thường xuyên nhằm không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc của CBCNV trong lộ trình thực hiện chiến lược Chuyển đổi số của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn 2030.

Mô phỏng phần mềm quản lý bán hàng Egas

EGAS là phần mềm quản lý cửa hàng xăng dầu thuộc bộ giải pháp quản lý chuyên biệt cho cửa hàng xăng dầu của PIACOM. EGAS được triển khai đầu tiên và áp dụng cho toàn bộ hệ thống cửa hàng xăng dầu trực thuộc của Petrolimex (hơn 2.400 cửa hàng).

Nguồn: