Petrolimex tôn vinh nhân viên bán hàng xuất sắc khu vực phía Nam 2019
BBT Website - Petrolimex Sài Gòn
03:29 SA @ Thứ Ba - 20 Tháng Tám, 2019

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) vừa tổ chức Hội nghị Nhân viên bán hàng (NVBH) xuất sắc khu vực phía Nam vào chiều ngày 17.8.2019, tại trụ sở Petrolimex Sài Gòn - số 15, Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị, có Phó tổng giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển, Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) Dương Văn Phi, đại diện một số các ban / phòng nghiệp vụ của Tập đoàn, Công ty và 27 NVBH xuất sắc khu vực phía Nam.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Phó tổng giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tất cả các cá nhân, tập thể đã cống hiến không ngừng vì sự phát triển chung của Tập đoàn. Đồng thời khẳng định, lãnh đạo Tập đoàn rất quan tâm đến Người lao động đặc biệt là cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng tại cửa hàng, đây là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho Tập đoàn rất nhiều và là những người quảng bá hình ảnh Petrolimex tới khách hàng.

Với vị trí, vai trò rất quan trọng, đặc biệt là việc giao tiếp của NVBH với khách hàng tạo ra sự tin tưởng đối với dịch vụ, chất lượng của Petrolimex. Lãnh đạo Tập đoàn mong rằng NVBH tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa khả năng của mình trong công tác bán hàng tại các cửa hàng ngày càng thu được những kết quả tốt hơn; tiếp tục lan tỏa và nhân rộng các gương NVBH xuất sắc điển hình tiên tiến trong những năm tiếp theo.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển phát biểu tại Hội nghị

Trao đổi tại Hội nghị, đại diện các NVBH xuất sắc gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm chu đáo đến đội ngũ NVBH - Đây sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ để NVBH nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác kinh doanh.

Những kinh nghiệm trong công tác bán hàng để đạt được thành quả cao cũng được chia sẻ tại Hội nghị như: sự đoàn kết thống nhất cao trong tập thể; áp dụng đúng quy trình bán hàng 5 bước thể hiện sự minh bạch và tạo niềm tin nơi khách hàng về tính văn mình - chuyên nghiệp, nâng cao giá trị thương hiệu Petrolimex; ứng xử văn minh, tôn trọng khách hàng, giải đáp kịp thời các thắc mắc, phản ánh của khách hàng; thực hiện tốt chuẩn 5S tại cửa hàng tạo nên một mô trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng… và cam kết sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, cống hiến hết mình vì một mái nhà chung Petrolimex.

Nhằm tôn vinh những đóng góp của các NVBH xuất sắc, Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng đã ký Quyết định tặng thưởng Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho 27 NVBH khu vực phía Nam có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua bán lẻ Petrolimex năm 2019.

NVBH xuất sắc CHXD số 12 - Petrolimex Sài Gòn Đào Thùy Linh và NVBH xuất sắc CHXD số 05 - Petrolimex Phú Yên Nguyễn Thị Thùy Dung phát biểu chia sẻ tại Hội nghị

Phó tổng giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển trao Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng các NVBH xuất sắc thuộc các Công ty Xăng dầu: Lâm đồng, Khu vực II, Tây Nam Bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Long An, Vĩnh Long, Trà Vinh, ...

Cà Mau, Sông Bé, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Nam Tây Nguyên, Phú Khánh.

Nguồn: