Tổng kết công tác năm 2018, giao kế hoạch và phát động thi đua năm 2019
03:08 SA @ Thứ Tư - 26 Tháng Mười Hai, 2018

Ngày 17/12/2018, Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, giao kế hoạch và phát động thi đua năm 2019. Tham dự Hội nghị có các đại biểu là HĐTV; Ban Giám đốc điều hành; Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty; cán bộ quản lý các cơ quan, đơn vị cùng đại diện nhân viên, người lao động tiêu biểu của Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty đã Tổng kết, đánh giá công tác năm 2018 và định hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 của Công ty Skypec.

Năm 2018, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy và sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, nhân viên, người lao động; Công ty Skypec đã chủ động vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận; công tác an ninh, an toàn đảm bảo tốt; chất lượng dịch vụ được nâng cao; các chế độ chính sách người lao động được đảm bảo ngày càng tốt hơn thể hiện qua đánh giá sự hài lòng của cán bộ, nhân viên trong Công ty. Công tác an sinh xã hội được Công ty quan tâm, đã ủng hỗ gần 6 tỷ đồng hỗ trợ cho các huyện nghèo miền núi. Bên cạnh những kết quả đạt được, Tổng Giám đốc cũng nêu ra những hạn chế còn tồn tại năm 2018 như áp dụng các phần mềm công nghệ còn chậm; đào tạo ngoại ngữ cho công nhân lao động còn chưa đạt hiệu quả cao…..

Để phát huy kết quả đã được, khắc phục những tồn tại trong năm 2018, ông Tổng Giám đốc Công ty đã nêu rõ các nhiệm vụ trọng tâm và định hướng thực hiện trong năm 2019, đó là: Tập trung làm tốt công tác dự báo thị trường trong điều kiện cạnh tranh dịch vụ tra nạp và giá dầu cũng như tỷ giá ngoại tệ có những diễn biến khó lường; việc đầu tư cơ sở hạ tầng, nhất là hệ thống kho, bể, phương tiện tra nạp còn nhiều khó khăn, vướng mắc cần quyết tâm tháo gỡ. Tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý, quản trị nhiên liệu; đầu tư, hiện đại hóa phương tiện, trang thiết bị; đẩy mạnh và hoàn thành việc đầu tư công nghệ vào các hoạt động quản lý, quản trị và điều hành quy trình SXKD; tăng cường thực hiện văn hóa doanh nghiệp tạo ra đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty; thực hiện tốt các chế độ chính sách và quan tâm chăm lo cho người lao động.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc báo cáo tại hội nghị

Với những thành tích nổi bật trong năm 2018, Đảng ủy Công ty đề nghị Đảng ủy Khối DNTW tặng Giấy khen; Công ty đề nghị cấp có thẩm quyền tặng Huân chương lao động hạng nhất; Ban chấp hành Công đoàn Công ty đề nghị tặng Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn LĐVN; Đoàn Thanh niên đề nghị Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen.

Về phía Công ty; Hội đồng thành viên và Tổng Giám đốc đã tặng Giấy khen cho 33 tập thể; tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 20 cá nhân và khen thưởng nhiều tập thể, và cá nhân khác đạt thành tích cao trong phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD của Công ty .

Lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc, tiêu biểu

Đồng hành với Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã xây dựng và phát động phong trào thi đua năm 2019 nhằm vận động đoàn viên công đoàn, người lao động phấn đấu tăng năng suất lao động; thực hiện văn hóa doanh nghiệp; không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong Công ty. Đẩy mạnh chương trình thi đua học tập nâng cao trình độ, kỹ thuật nghề nghiệp cho đoàn viên và người lao động; nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, thực hiện phong trào “Phụ nữ Năng động – Sáng tạo – Đảm đang – Duyên dáng” trong nữ công nhân lao động.

Nằm trong kế hoạch tổng kết công tác năm 2018; Công ty còn tổ chức thành công các hoạt động tembudinh, tiệc galadiner “Kết nối để phát triển” với không khí sang trọng và thân thiện. Qua các hoạt động đã khẳng định quyết tâm, đoàn kết nhất trí trong tập thể cán bộ, nhân viên Công ty chung sức hoàn thành mục tiêu, kế hoạch từ những ngày đầu, tháng đầu năm 2019, đưa Công ty phát triển lên một tầm cao mới.

Nguồn: